Cưới 7 năm, mỗi lần vợ chồng ‘gần nhau’ xong vợ đều lấy 500k, đến khi trong ví tôi kh.ông còn t.iền, cô ấy mới nói 1 câu khiến tôi rụng rời

Tôi và vợ lấy nhau 7 năm rồi, có với nhau hai con đủ trai g.ái. Dù đã ở với nhau nhiều năm nhưng tôi và vợ vẫn giữ được t.ình cảm lãng mạn, ngọt ngào. Bản thân tôi thật lòng cũng luôn yêu thương vợ con, có bất cứ chuyện gì tôi cũng đặt vợ con lên hàng đầu chứ kh.ông phải kiểu người vô tâm, kh.ông biết thương vợ.

Thế nhưng, ngày hô.m nay tôi phải thú thật. Bản thân tôi cũng là đàn ông, đô khi trong cuộc s.ống cũng có l.úc kh.ông giữ được mình trước cám dỗ quá lớn. Nhưng tôi phải khẳng định tất cả chỉ là những phút giây xa ngã chứ kh.ông hề có chuyện tôi có suy nghĩ lệch lạc hay muốn rời bỏ vợ con. Tôi kh.ông bao giờ suy nghĩ như vậy mà luôn muốn bảo vệ gia đình này!

Chuyện đã xảy ra từ mấy tháng trước, tôi biết mình đã sai nên kh.ông bao giờ muốn nhắc lại mà chỉ âm thầm bù đắp cho vợ con!

Cụ thể là trong một lần đi ăn uống cùng đồng n.ghiệp, mọi người quyết định kéo đến một quán “đèn mờ”. Trong l.úc có men say, lại bị mấy anh đồng n.ghiệp chơi thân khích bác, tôi kh.ông từ chối như những lần khác nữa. Tôi quyết định đi “chơi” cùng đồng n.ghiệp. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đi chơi ở những chỗ như vậy!

Chúng tôi ăn uống, hát hò và tôi bất đầu cảm nhận thấy mình đã say mềm. Đêm đó trôi qua như thế nào đến chính tôi cũng kh.ông còn nhớ được  nữa!

Tôi biết mình đã mắc sai lầm nhưng tôi luôn tin rằng vợ đã tha thứ cho mình vì ngoài việc này ra, tôi luôn yêu thương và coi trọng vợ con, ảnh: dSD

Đến gần sáng tôi gi.ật mình tỉnh dậy, hoảng hồn khi thấy bản thân kh.ông mảnh che thân, nằm cạnh một cô g.ái trẻ đẹp. Tôi luống cuống vớ lấy điện thoại thì thấy 50 cuộc gọi nhỡ từ vợ. Tôi vội vàng ngồi dậy mặc quần áo về, nghĩ bụng sẽ thành thật khai b.áo để vợ tha thứ cho một lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất trong cuộc đời. Tôi tự hứa với mình sẽ kh.ông bao giờ bước chân vào những chỗ như vậy nữa!

Về đến nhà, sau khi nghe tôi kể, vợ tôi sau một hồi k.hóc lóc thì bảo tôi lên bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Vợ chồng tôi trước đó 2 tuần kh.ông hề gần gũi. Cô ấy kh.ông muốn tôi chơi bời bên ngoài rồi đem bệnh về nhà. Cũng sau lần đó, tôi cố gắng bù đắp sai lầm của mình bằng cách quan tâm và yêu thương vợ thật nhiều vì tôi hiểu phụ nữ sẽ bị tổn thương rất nhiều từ những việc như vậy.

Sau khoảng 2 tuần, tôi thấy vợ tôi cũng dần nguôi ngoai và bắt đầu nói chuyện thoải mái hơn, kh.ông khí gia đình kh.ông còn căng thẳng nữa. Tôi thầm cảm ơn vợ vì đã hiểu và tin tưởng chồng mình, tôi cứ nghĩ vợ đã quên đi chuyện tôi đi chơi đêm lần đó và vẫn yêu tôi như ngày đầu.

Qua mấy tháng sau khi có kết quả tôi kh.ông hề mắc bệnh phụ khoa thì vợ mới để tôi ngủ cùng gi.ường với cô ấy. Nhưng kì lạ là từ đó, mỗi lần l/ê/n g/i/ư/ờ/ng với nhau xong, vợ tôi lại đòi tôi đưa cho 500 ngàn. Cô ấy nói lấy t.iền để mua đồ, mua sữa, mua bánh cho con. Tôi cũng kh.ông thắc mắc nữa, nghĩ chắc vợ cần t.iền thật.

Giờ tôi mới biết được suy nghĩ thật sự trong lòng cô ấy bấy lâu nay, ảnh: dsD

Đến một ngày, sau khi ‘xong việc’, vợ tôi thấy trong ví tôi chỉ còn 25 ngàn đồng thì mới thắc mắc. Tôi nói hô.m nay chưa có t.iền m.ặt, hay là vợ ghi nợ đi rồi lần sau tôi sẽ trả bù. Kh.ông ngờ, ngay l.úc đó, vợ tôi đáp lại một câu khiến tôi s.ốc tận óc:

“Anh ra ngoài n/g/ủ với g/á/i thì người ta có cho anh nợ kh.ông?”.

Chuyện đã xảy ra từ mấy tháng trước, tôi cũng đã kh.ông còn nhớ, l.úc nào trong đầu cũng chỉ có vợ con. Nhưng điều mà tôi kh.ông thể ngờ là vợ tôi vẫn nhớ như in dù ngoài m.ặt cô ấy vẫn vui vẻ nói cười. Có thể là trong thâm tâm cô ấy kh.ông thể nào quên được và đang muốn dày vò tôi.

Hóa ra, cô ấy lấy t.iền sau khi xong việc với nhau là để tôi thấy có lỗi, thấy nhục nhã vì những lỗi lầm của mình đã gây ra. Vậy mà tôi lại cứ nghĩ cô ấy đã rộng lượng bỏ qua lỗi lầm cho mình. Giờ tơi đã hiểu ra, dù tôi có cố gắng sửa sai thế nào thì với vợ, tôi mãi mãi là người chồng n.goại t.ình, là một  k.ẻ trăng hoa bên ngoài kh.ông biết tôn trọng gia đình! Tôi tự hỏi, dù tôi có cố gắng thế nào cô ấy cũng kh.ông thể tha thứ cho lỗi lầm này hay sao.

Vì quá thất vọng và tổn thương sau câu nói đó, tôi bỏ đi ra ngoài ngay trong đêm. L.úc đó, tôi kh.ông muốn trở về nhà nữa. Thật sự là tôi kh.ông biết phải đối diện với người vợ ở nhà như thế nào. Vậy nên tôi quyết định thuê một căn phòng ở tạm.

Sau hô.m đó, vợ tôi cũng kh.ông hề liên lạc gì với tôi nữa. Tôi kh.ông biết cô ấy định thế nào nhưng tôi cảm nhận rõ h.ôn nhân của chúng tôi đến đây là ngõ cụt, chỉ vì một câu nói của vợ như thế. Giờ tôi phải l.àm sao đây mọi người ơi. Hãy cho tôi một lời khuyên chân thành đi ạ.

Nguồn: https://www.webtretho.com/f/chuyen-cuoc-song-4690/cuoi-7-nam-moi-lan-vo-chong-gan-nhau-xong-vo-deu-lay-500k-den-khi-trong-vi-toi-khong-con-tien-co-ay-moi-noi-1-cau-khien-toi-rung-roi