Cơ ngơi đáng ngưỡng mộ và cuộc h.ôn nhân của vợ chồng Quốc N.ghiệp – “O Sen” Ngọc Mai trước lùm xùm “ba sọc”

Cơ ngơi đáng ngưỡng mộ và cuộc h.ôn nhân của vợ chồng Quốc N.ghiệp – “O Sen” Ngọc Mai trước lùm xùm “ba sọc”

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, vợ chồng “hoàng tử xiếc” Quốc N.ghiệp và Ngọc Mai sở hữu cơ ngơi khang trang đáng ngưỡng mộ.

Sau chung kết The Masked Singer (Ca Sĩ M.ặt Nạ), cái tên gây chú ý nhất kh.ông ai khác chính là quán quân “O Sen” Ngọc Mai. Là g.iảng viên thanh nhạc, sở hữu kỹ thuật âm nhạc đẳng cấp, Ngọc Mai đã mang đến cho chương trình và khán g.iả những màn trình diễn đ.ỉnh cao, c.hạm tới cảm x.úc.

Ngọc Mai là quán quân đầu tiên của The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ M.ặt Nạ)

Bên cạnh yếu t.ố chuyên môn thì khán g.iả cũng dành nhiều sự ngưỡng mộ cho cuộc s.ống h.ôn nhân viên mãn của Ngọc Mai và ông xã là NSƯT Quốc N.ghiệp. Với những ai yêu bộ môn xiếc thì Quốc N.ghiệp kh.ông phải là cái tên quá xa lạ. Nam nghệ sĩ cùng với anh trai là NSƯT Quốc Cơ là bộ đôi “hoàng tử xiếc” là chủ nhân của 2 Kỷ lục Guinness thế giới: Chồng đầu đi lên nhiều bậc thang nhất (90 bậc thang) trong vòng 52 giây; Bịt mắt, chồng đầu đi lên và xuống 10 bậc thang trong thời gian nhanh nhất: 53,97 giây.

Khoảnh khắc Ngọc Mai đăng quang có sự xuất hiện của ông xã là NSƯT Quốc N.ghiệp

Ngọc Mai và Quốc N.ghiệp kết h.ôn vào năm 2015 và hiện tại cả hai đã có 2 nhóc tỳ, 1 trai và 1 g.ái. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc g.iản dị mà hạnh phúc trong cuộc s.ống hằng ngày. Trong những chương trình g.iải trí hay tham gia sự kiện, Quốc N.ghiệp và Ngọc Mai kh.ông ngại thể hiện t.ình cảm trước công chúng.

Quốc N.ghiệp – Ngọc Mai.

Gia đình nhỏ của Quốc N.ghiệp và Ngọc Mai

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật thì vợ chồng “O Sen” tích lũy cho mình cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, gia đình của Quốc N.ghiệp đang s.ống tại ngôi nhà khang trang, rộng rãi tại TP.HCM. Căn nhà lấy m.àu trắng l.àm chủ đạo được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đề cao sự t.ối g.iản. Được biết, chính Ngọc Mai là người lên ý tưởng và tự tay thiết kế cho tổ ấm nhỏ của mình.

Nội thất bên trong ngôi nhà được bày trí gọn gàng nhằm tạo ra kh.ông gian cho 2 nhóc tỳ vui chơi trong nhà. Nhiều hình ảnh ghi lại kỷ niệm của các thành viên được trưng bày bắt mắt từ phòng khách cho đến lối đi ở cầu thang.

Ngôi nhà lấy m.àu trắng l.àm chủ đạo, tạo nên kh.ông gian trang nhã và ấm áp

Nội thất trong nhà được Ngọc Mai lên ý tưởng và bày trí theo phong cách t.ối g.iản của Nhật Bản, qua đó tạo nên kh.ông gian cho các nhóc tỳ chơi đùa thoải mái

Cuộc s.ống viên mãn của Quốc N.ghiệp – Ngọc Mai khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nguồn : https://we25.vn/su-kien/co-ngoi-dang-nguong-mo-va-cuoc-hon-nhan-cua-vo-chong-quoc-nghiep-o-sen-ngoc-mai-truoc-lum-xum-ba-soc-361539