Vợ chồng NSƯT Chí Trung đón “tin vui”, hạnh phúc vỡ òa khi “b.é Rồng” ra đời

Trước khi ly h.ôn, NSƯT Chí Trung và NSND Ngọc Huyền có với nhau 2 con là Minh Trung và Huyền Trang. Mới đây, Minh Trung và bà xã Thảo Đặng hạnh phúc đón thêm con thứ 2 sau 6 năm kết h.ôn.

Vợ chồng Minh Trung đón thêm con thứ 2 sau 6 năm kết h.ôn.

Tin vui được Huyền Trang – con g.ái của nam nghệ sĩ th.ông b.áo trên trang cá nhân. Đăng bài viết khoe ảnh thành viên mới, Huyền Trang tag kèm vợ chồng anh trai và mẹ Ngọc Huyền. Cô nhắn nhủ: “Chị Kun (con đầu lòng của Minh Trung – PV) chính thức được lên chức, cả nhà tràn ngập hạnh phúc chào đón em Jun yêu thương đến với gia đình”.

Hình ảnh về thành viên mới của gia đình được con g.ái Chí Trung chia sẻ.

Như vậy, Chí Trung và Ngọc Huyền lần thứ 2 “lên chức” ông bà nội. Sau khi đăng tải, tin vui của gia đình nam nghệ sĩ nhận về vô s.ố lời chúc mừng: “Chúc mừng đại gia đình bà nội Ngọc Huyền”, “Trộm vía em Jun ju quá. Nét nào ra nét đấy”, “Chúc mừng bà nội và cả nhà nhé, chị Kun vui lắm đấy”,…

Trước đó, vào năm 2019, khi vợ chồng con trai Minh Trung đón con g.ái đầu lòng, Chí Trung bày tỏ niềm vui sướng khi có cháu nội. Thời gian qua, “Táo Giao th.ông” thường xuyên khoe khoảnh khắc chơi đùa với b.é Kun.

Nam nghệ sĩ từng chia sẻ: “Tôi cũng có nhiều nỗi buồn nhưng sự xuất hiện của cháu nội đã đem lại cho tôi niềm vui s.ống. Xin cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho cháu!”.

Trước đó, Chí Trung và Ngọc Huyền hạnh phúc trong lần đầu đón cháu nội.

“Táo Giao th.ông” thường xuyên khoe cháu g.ái.

Dù kh.ông còn chung s.ống với vợ cũ Ngọc Huyền, Chí Trung cho biết anh và các con vẫn thân thiết, thường xuyên thăm nom. Cách đây ít ngày, anh chia sẻ quyển sách do con trai l.àm dịch g.iả. Theo nam nghệ sĩ chia sẻ, Minh Trung kh.ông theo nghệ thuật giống bố mẹ mà chọn con đường dịch sách.

Chí Trung tự hào nói về quý tử: “Ai đời bố nghệ sĩ mà con trai lại theo đuổi con đường dịch g.iả, lại chọn toàn đề tài “hóc h.iểm”… kakaka! Minh Trung (dịch g.iả Thảo Minh) là con trai tớ… bụng đầy chữ ta chữ Tây l.àm tớ nể quá đi”.

Con trai Chí Trung kh.ông theo n.ghiệp của bố.

Trước đó, vào năm 2018, Chí Trung đứng ra hỏi vợ cho con trai. Bà xã Minh Trung là Thảo Đặng, 2 vợ chồng thường cập nhật hình ảnh gia đình lên trang cá nhân. Năm 2024, cặp đôi hạnh phúc khi có thêm “rồng con”.

Nhiều năm qua, NSƯT Chí Trung h.iếm khi nhắc đến 2 con. Minh Trung và Huyền Trang đều kh.ông nối n.ghiệp bố mẹ và có cuộc s.ống khá g.iản dị. Cả 2 được nhận xét kh.ông có nhiều điểm giống với người bố nổi tiếng.

Chí Trung ít nhắc về 2 con.

Chia sẻ thêm, vào năm 2018, Chí Trung ly h.ôn với Ngọc Huyền, kết thúc cuộc h.ôn nhân hơn 32 năm. Tuy nhiên, đến năm 2020, nam nghệ sĩ mới tiết l.ộ th.ông tin trên cùng l.úc với công khai t.ình cảm với bạn g.ái hiện tại là doanh nhân Ý Lan.

Hơn 5 năm hậu chia tay, nam nghệ sĩ vẫn dành lời t.ốt đẹp mỗi khi nhắc về vợ cũ. Trong chia sẻ hồi cuối năm 2023, Chí Trung cho biết vẫn còn nặng t.ình và thương Ngọc Huyền.

Chí Trung và Ngọc Huyền ly h.ôn sau hơn 30 năm chung s.ống.

Nam nghệ sĩ cho biết: “Có thể tôi vẫn còn nhớ Ngọc Huyền, vẫn thương, vẫn còn t.ình… Nhưng câu chuyện đã đi xa rồi, chúng tôi đều đã có cuộc s.ống riêng. Mình còn yêu nên mới cảm thấy có lỗi và rất ngại khi phải tiếp x.úc mặc dù chúng tôi đi diễn với nhau cũng nhiều. Tôi nghĩ Ngọc Huyền cũng vậy, vẫn tôn trọng tôi. Tôi biết là chúng tôi vẫn hướng về nhau bởi vì đã s.ống với nhau 32 năm. Nếu như có chuyện gì xảy ra thì tôi sẽ là người để ý đầu tiên”.

Thời gian qua, Chí Trung tận hưởng cuộc s.ống sau khi nghỉ hưu. Nam nghệ sĩ cùng bạn g.ái kém 17 tuổi liên tục vi vu du ngoạn, ngắm cảnh đẹp mùa xuân ở nhiều nơi. Cả 2 đồng hành, hỗ trợ qua lại.

Hiện tại, “Táo Giao th.ông” có cuộc s.ống bình yên bên bạn g.ái.

Chí Trung từng cho biết Ý Lan là người b.ầu bạn với anh trong quãng thời gian suy sụp hậu ly h.ôn. Dù thừa nhận yêu cuồng nhiệt nhưng anh và bạn g.ái thống nhất kh.ông t.ổ ch.ức đ.ám c.ưới, kh.ông đăng ký kết h.ôn.