Chân dung nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam là 1 trong 6 nạn nhân ở Thái Lan: Gia đình s-ố-c ngất khi nhận tin báo, chỉ mong đưa đc thkitke con về

Phú Gia Gia là một makeup artist có tiếng, từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt.

Ngày 17/7/2024, Tạp chí Người đưa tin đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Makeup artist trong vụ 6 người Việt t.ử vo.ng ở Thái: Tận tâm với nghề, đứng sau loạt tạo hình của nhiều sao Việt”. Nội dung cụ thể như sau:

Vụ việc 6 người Việt t.ử vo.ng ở Thái Lan đang khiến cộng đồng mạng kh.ông khỏi xôn xao. Theo phía cảnh sát Thái Lan, hai trong s.ố đó là người Mỹ gốc Việt và 4 người còn lại là công dân Việt Nam. Lý do t.ử vo.ng được x.ác định là do bị đ.ầu độ.c, thời điểm các nạn nhân th.iệt mạ.ng sau 13 giờ 53 phút ngày 16/7, sau khi đặt đồ ăn. Hiện vụ chi tiết vụ việc vẫn đang được điều tra chi tiết.

Một trong s.ố những nạn nhân q.ua đ.ời được x.ác định là makeup artist Trần Đình Phú (37 tuổi, quê ở Đà Nẵng) hay còn được gọi là Phú Gia Gia. Rất nhiều đồng n.ghiệp, bạn bè đã để lại những lời tiếc thương, đau buồn trên trang cá nhân của anh. Theo người thân, Phú Gia Gia sang Thái Lan theo lời mời để trang điểm cho cô dâu trong một đ.ám c.ưới của tỉ phú cách đây khoảng 10 ngày.

Phú Gia Gia là 1 makeup artist tâm huyết với nghề

Phú Gia Gia được biết đến là 1 makeup artist tài năng, tâm huyết với nghề. Kh.ông những là chuyên viên trang điểm, Phú Gia Gia còn mở 1 học viện makeup đào tạo nhiều học viên ra nghề, thành tài. Những lớp trang điểm sắc sảo, mang vẻ cuốn hút và tôn lên trọn đường nét gương m.ặt luôn là những điểm nổi bật trong layout makeup của anh.

Chính Phú Gia Gia cũng từng thừa nhận anh là một người rất kỹ tính nên trong trang điểm cũng phải tỉ mỉ và chỉn chu nhất có thể để tạo nên diện mạo long lanh, hoàn hảo. Do đó, kh.ông những nhận được sự tin tưởng từ trong nước mà anh còn được nhiều vị khách nước ngoài “chọn m.ặt gửi vàng” trong ngày trọng đại.

Phú Gia Gia trang điểm cho 1 cô dâu Pháp

Đặc biệt, Phú Gia Gia cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz có thể kể đến như NSƯT Linh Nga, ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Thanh Th.ủy, MC Thanh Thanh Huyền, diễn viên Mai Thu Huyền…

Phú Gia Gia đứng sau những layer makeup sắc sảo, cuốn hút từ tông nude đến đỏ đậm của Hoa hậu Ngọc Châu. Anh chú trọng vào phần mắt với đường eyeliner sắc lẹm, đ.ánh khối kỹ càng để tôn lên vẻ đẹp góc cạnh, lai Tây của nàng hậu

NSƯT Linh Nga nhẹ nhàng dưới “bàn tay ma thuật” của Phú Gia Gia. Anh lựa chọn tông trang điểm cam đất, phần mắt nhấn nhá vừa phải để đem lại diện mạo trẻ trung nhưng kh.ông kém phần nữ tính, yêu kiều

Phú Gia Gia cũng là người đứng sau những tạo hình long lanh của Hoa hậu Thanh Th.ủy và Khánh Vân. Có thể thấy, anh vô cùng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn layout phù hợp với n.goại hình cũng như concept của từng người

Nhiều ngôi sao, người đẹp trong Vbiz cũng từng hợp tác với Phú Gia Gia

Cùng ngày, b.áo Thanh Niên đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Nghệ sĩ make up Việt q.ua đ.ời nghi bị đ.ầu độ.c ở Thái Lan là ai?”. Nội dung cụ thể như sau:

Trần Đình Phú (hay còn gọi Phú Gia Gia) từng l.àm việc với MC Thanh Thanh Huyền. FBNV

Khuya 16.7 (giờ địa phương), tin tức về 6 người ch.ết tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được đăng tải rầm rộ trên các phương tiện truyền th.ông toàn thế giới. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan), 6 nạn nhân có hai người Mỹ gốc Việt và 4 công dân Việt Nam. Danh tính 6 người xấu s.ố cũng được công khai, trong đó gây chú ý là Trần Đình Phú (37 tuổi, quê Đà Nẵng), là chuyên viên trang điểm có tiếng trong làng g.iải trí Việt Nam, thường được gọi là Phú Gia Gia.

Nghệ sĩ make up cho loạt sao Việt là nạn nhân vụ đ.ầu độ.c ở Bangkok, Thái Lan

Th.ông qua trang cá nhân và Fanpage, Trần Đình Phú chia sẻ từng l.àm việc với nhiều ngôi sao Việt đình đám như NSƯT Linh Nga, nữ ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Ngọc Trinh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, MC Thanh Thanh Huyền, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Th.ủy, Top 5 Miss World Vietnam 2023 Trần Thị Thoa Thương, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Trần Thị Thu Uyên, Á hậu 2 Miss Grand VietNam 2022 Trần Nguyên Minh Thư…

Trong bài viết gần đây nhất, anh cập nhật video đang trang điểm cho NSƯT Linh Nga và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Trần Đình Phú (hay còn gọi Phú Gia Gia), s.inh năm 1987, được x.ác định là một trong 6 nạn nhân q.ua đ.ời trong vụ đ.ầu độ.c xảy ra tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok. FBNV

Anh là chuyên viên trang điểm có tiếng, từng hợp tác với nhiều sao Việt Nam

Đặc biệt, Trần Đình Phú phụ trách trang điểm cho nhiều chương trình, sự kiện nghệ thuật Việt Nam. Bên cạnh đó, chuyên viên s.inh năm 1987 này còn đảm nhận vai trò g.iảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm về nghề make up.

Liên hệ với mẹ của Trần Đình Phú, bà x.ác nhận con trai là một trong 6 nạn nhân t.ử vo.ng trong vụ việc trên. Một nguồn tin cũng tiết l.ộ với Thanh Niên rằng chuyến đi Thái Lan lần này là một trong những chuyến công tác của Trần Đình Phú.

Trên mạng xã hội, nhiều người l.àm trong giới showbiz Việt bày tỏ x.ót xa trước sự ra đi đột ngột của Trần Đình Phú. Những ai từng tiếp x.úc đều cho rằng chuyên viên trang điểm gốc Đà Nẵng tính t.ình t.ốt bụng, thân thiện và hòa đồng. Do đó, anh được nhiều người quý mến.

Một chuyên viên trang điểm bày tỏ: “Nghe tin mà như s.ét đ.ánh anh ơi. Anh hẹn đi Thái rồi bay về dự show của em, anh mới post thiệp vì lỡ hẹn. Em vừa mới hỏi anh quán ăn ngon. Anh bảo em vào Đà Nẵng anh cho em mượn lớp để dạy nữa mà… Thương tiếc cho một tài năng của ngành trang điểm”.

Bạn bè Trần Đình Phú cũng kh.ông giấu được nỗi đau và mong anh an nghỉ. Hiện, vụ việc đang được điều tra.

Theo Sở hữu trí tuệ

– https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/makeup-artist-trong-vu-6-nguoi-viet-tu-vong-o-thai-tan-tam-voi-nghe-ung-sau-loat-tao-hinh-cua-nhieu-sao-viet-a446345.html https://thanhnien.vn/nghe-si-make-up-viet-qua-doi-nghi-bi-dau-doc-o-thai-lan-la-ai-185240717070140951.htm