Nữ diễn viên 1 lần đò vẫn được trai trẻ kém 7 tuổi hỏi cưới, l.úc đưa “cả trâu lẫn nghé” về ra mắt mà p.hản ứng của 2 họ gây ngỡ ngàng

Sau nhiều bi.ến cố trong t.ình cảm, cuối cùng nữ diễn viên Lê Phương đã tìm được hạnh phúc bên ông xã kém 7 tuổi – ca sĩ Trung Kiên. Cuộc h.ôn nhân lệch tuổi của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán g.iả.

Kết h.ôn đã 7 năm, có với nhau 1 đứa con chung nhưng t.ình cảm cả hai vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Đặc biệt, ông xã Lê Phương kh.ông hề ngần ngại dành lời khen, “nịnh nọt” vợ dù ở bất cứ nơi đâu.

Gần đây, nữ diễn viên Thương Con Cá Rô Đồng đang có lịch trình quay ph.im ở miền Tây. Mới đây, cô đã chia sẻ những hình ảnh cùng đoàn ph.im phát cơm miễn phí tại một bệnh viện. “Một buổi sáng đẹp trời, đẹp cả lòng người”, cô chia sẻ.

Phía dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận khen ngợi hành động của đoàn ph.im cũng như tấm tắc trước nhan sắc ngày càng mặn mà của mẹ 2 con. “Lê Phương xinh tự nhiên thực sự”, “Người đẹp, cảnh đẹp, lòng người cũng đẹp. Tất cả đều đẹp”,… một s.ố người bình luận.

Nhưng đáng chú ý nhất là lời “nịnh nọt” của Trung Kiên dành cho bà xã: “T.ỷ nọ t.ỷ kia kh.ông bằng tấm lòng chân thật của em và các bạn trong đoàn ph.im”.

Lời khen của Trung Kiên dành cho bà xã khiến nhiều khán g.iả thích thú, xuýt xoa trước t.ình cảm mà anh dành cho vợ. Đáp lại, Lê Phương đã thả biểu tượng cảm x.úc “thương thương” trước lời khen của mình.

Đây kh.ông phải là lần đầu tiên Lê Phương được ông xã kém tuổi “nịnh nọt”, bởi anh kh.ông bao giờ tiết kiệm lời ngọt ngào với người bạn đời của mình. Chẳng hạn như trong ngày s.inh nhật của Trung Kiên vào đầu tháng 5, ngoài khen hai con cao lớn hơn, anh còn kh.ông quên “nịnh” vợ ngày càng trẻ và đẹp hơn.

“S.inh nhật năm nay của ba Kiên thấy hai con lớn hơn, cao hơn ba vui lắm. Kh.ông có món quà nào đẹp hơn! Ps: Vợ trẻ và đẹp ra nhiều là sao ta!!!”, anh viết.

Được biết, suốt 7 năm qua, Trung Kiên luôn là một người chồng, người bố mẫu mực. Anh hết mực yêu thương và lo lắng cho vợ con, kh.ông phân biệt con chung con riêng mà đối xử với các con như nhau. Thậm chí, nhiều khi con trai riêng của Lê Phương là Cà Pháo còn thân thiết với bố dượng hơn cả mẹ r.uột.

Ngoài ra, Trung Kiên cũng hết lòng ủng hộ vợ theo đuổi nghệ thuật, luôn l.àm chỗ dựa vững chắc cho nữ diễn viên.

Từng nhận xét về chồng, nữ diễn viên 8X cho biết Trung Kiên là người thấu đáo, cẩn trọng và hết mực chăm lo cho vợ con. Những l.úc cô gặp áp lực, anh luôn ở bên động viên và hỗ trợ. Sau nhiều năm chung s.ống, cô cảm thấy bản thân thật may mắn khi gặp một người chồng chấp nhận lùi bước để cô tập trung lo cho sự n.ghiệp.

Ngoài thời gian tập trung cho công việc, cặp đôi cũng thường xuyên có những buổi đi chơi, hẹn hò để “hâm nóng” t.ình cảm. Cả hai còn thường xuyên dành tặng nhau những món quà nho nhỏ xinh xinh.

Theo dõi cuộc s.ống hiện tại của Lê Phương, nhiều người cảm thấy “vui lây” với nữ diễn viên vì sau bao thăng trầm, giờ đây cô đã có cuộc s.ống viên mãn, hạnh phúc bên chồng. Kh.ông những vậy, công việc của cô cũng đang ngày càng phát triển. Đúng là yêu đúng người thì phụ nữ sẽ ngày càng đẹp hơn, hạnh phúc chính là mỹ phẩm l.àm cho phụ nữ đẹp nhất mà!

Bí quyết để cuộc h.ôn nhân thứ 2 hạnh phúc, bền lâu

Nhiều cặp vợ chồng coi t.ái h.ôn là cơ hội thứ hai để đạt được hạnh phúc, nhưng để cuộc h.ôn nhân này thực sự hạnh phúc kh.ông phải là điều đon g.iản. Để cuộc h.ôn nhân thứ 2 hạnh phúc bền lâu, bạn nên nhớ những quy tắc “vàng” dưới đây:

– Kiểm soát cảm x.úc của bạn, cần kiên nhẫn, bao dung và thấu hiểu với nửa kia.

– Tạo thời gian và b.ầu kh.ông khí thoải mái để tương tác với bạn đời.

– Hãy tập trung vào hiện tại và cuộc h.ôn nhân của bạn, đừng coi mình là người thứ 2, bạn chỉ đơn g.iản là vợ hoặc chồng của họ. Hãy biết ơn từng trải nghiệm trong quá khứ của bạn đời vì tất cả đều dẫn đến việc hai bạn được ở bên nhau.

– Thảo luận về những kỳ vọng để tránh hiểu lầm.

– Hãy đối xử với con cái của vợ/chồng bạn bằng t.ình yêu thương và sự tôn trọng, ngay cả khi bọn trẻ chưa đối xử với bạn theo cách này.