Trước ngày cưới của bạn trai cũ, tôi dẫn con trai 7t đi ngang qua nhà anh ấy thì bất ngờ con tôi chạy đến ô.m chầm bà nội cùng cái kết kịch tính

Sợ bị l.ộ tẩy mọi chuyện, tôi vội kéo con đi nhanh nhưng đã quá muộn, mẹ của bạn trai cũ đã phát hiện ra tôi.

Ảnh minh họa.Ảnh minh họa.

Cách đây 7 năm, tôi và H có một mối t.ình rất sâu đậm. Nhưng sau khi ra trường, tôi ở lại thành phố l.àm việc, còn anh về quê nối n.ghiệp xưởng đá điêu khắc của gia đình. Anh bắt tôi phải từ bỏ công việc để về quê l.àm nội trợ hay l.àm công nhân nhưng tôi kh.ông đồng ý.

Vậy là hai đứa chia tay, dù rất đau khổ nhưng tôi quyết kh.ông níu kéo. Điều khủ.ng kh.iếp nhất xảy ra với tôi là chia tay được 2 tháng thì phát hiện ra có t.hai. L.úc đó tôi suy nghĩ rất nhiều, nửa muốn b.áo cho H biết, một nửa kh.ông. Nếu như H biết, chắc chắn tôi sẽ phải bỏ công việc mà tôi m.ất 4 năm ăn học để về quê anh ấy. Cuối cùng tôi quyết định trở thành mẹ đơn thân để được ở lại phát triển sự n.ghiệp.

Suốt 7 năm, một mình nuôi con và l.àm việc, rất c.ực nhưng cũng thật hạnh phúc, vì con càng lớn càng giống H. Tôi vẫn còn nhớ anh ấy rất nhiều và càng muốn quên thì càng kh.ông thể quên.

Nửa tháng trước, bất ngờ bạn trai cũ mời tôi về quê dự đ.ám c.ưới, nghe nói chỉ mời vài người thân thiết trong đó có tôi. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định đưa con trai đi cùng, để cho nó biết được quê nội ở đâu.

Tôi về trước hô.m cưới vài ngày, l.úc đi ngang qua nhà H tôi đứng ngoài đường và chỉ cho con, đó là nhà ông bà nội và bố con ở đó. Tôi do dự, lại kh.ông muốn gặp m.ặt H, sợ sẽ thêm đ.au l.òng.

Bất ngờ mẹ H ra mở cổng, con tôi hỏi có phải bà nội đó kh.ông? Và tôi đã gật đầu với con. Chưa kịp nói, con tôi đã lao đến rối rít gọi bà nội. Sợ bị l.ộ chuyện, tôi vội nói lời xin lỗi bà và kéo con ra xe.

Nhưng mẹ H kh.ông buông tay con tôi. Bà hỏi: “Đứa b.é rất giống với thằng H, có phải con của nó kh.ông? Cháu nói thật cho bác biết?”. Đến l.úc này tôi đành phải nói thật tất cả. Bà kéo mẹ con tôi vào nhà, sau đó gọi điện cho H và bố của anh ấy về gấp.

Cuộc hội ngộ bất ngờ giữa 3 người đầy nước mắt và hạnh phúc. H trách tôi sao kh.ông nói chuyện có con, nếu biết anh đã cưới tôi từ lâu. Sau đó anh muốn h.ủy đ.ám c.ưới để đón mẹ con tôi về, vì anh ấy còn nặng t.ình với tôi. Còn người vợ sắp cưới kia kh.ông có t.ình cảm, chỉ chấp nhận cưới vì hai gia đình là bạn l.àm ăn.

Kh.ông muốn bố mẹ H khó xử, tôi bảo t.ình yêu giữa hai người đã chấm hết. Bất ngờ con tôi ô.m chặt lấy H gào k.hóc đòi bố bế và kh.ông chịu quay lại thành phố.

Mẹ con tôi đã ở lại chơi nửa ngày, con tôi chỉ chịu lên xe khi có H đi cùng. Anh ấy cho tôi 2 ngày suy nghĩ, nếu tôi đồng ý về quê s.ống thì H sẽ cưới tôi, còn ngược lại anh sẽ đi lấy vợ. Giữa công việc và t.ình yêu, tôi thật sự kh.ông biết chọn cái nào nữa mọi người ạ?