Từ ngày mẹ chồng quadoi, bố chồng tôi bắt đầu có sở thích ăn mặc như nữ s.inh ra đường chụp ảnh khiến cả nhà rất đau đầu. Chồng tôi nhiều lần đưa ông đi khám nhưng các xét nghiệm đều bình thường. Một lần khi dọn tủ, tôi vô t.ình nhìn thấy tấm hình ông hồi trẻ r.ơi nước mắt khi biết lý do….

Chuyện đ.ỉnh điểm khi t.ối hô.m kia, ông ấy m.ất vàng và đổ tội cho em lấy cắp. Ông bảo bỏ 5 miếng vàng 30 chỉ trong két sắt định l.àm của hồi môn cho con g.ái nhưng hô.m đó tìm mãi kh.ông thấy.

Chào mọi người, lâu lắm em mới có thể trải lòng ra khi mà tâm trạng của em đang r.ơi vào trạng thái stress, mệt mỏi kinh khủ.ng như thế này.

Em là con g.ái miền Tây nhưng kh.ông xinh đẹp và lười nhác như nhiều người nghĩ. Trái lại, ngay từ khi còn nhỏ, em đã ý thức được cái nghèo cái khổ và luôn cố gắng học hành để thay đổi cuộc s.ống của mình.

Lên đại học, khi đang còn học năm 3 một trường đại học ở Sài Gòn, em quen ông xã của em bây giờ. Anh ấy là người gốc Bắc, bố mẹ vào nam l.àm ăn rồi lấy nhau và s.inh ra anh ấy với một đứa em g.ái.

Mẹ chồng em m.ất khi anh ấy mới học lớp 8 do bị ung thư. Từ đó, 2 anh em s.ống cùng bố. Gia đình nhà chồng em có mở một siêu thị mini ở trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Sau khi ra trường và cưới nhau, em và chồng em ở nhà quản lý cái siêu thị đó cho bố chồng em nghỉ ngơi.

L.úc mới yêu và đến nhà anh chơi, ấn tượng đầu tiên của em về bố chồng là người nói quá nhiều, nói nhiều đến mức em thấy mệt mỏi và sau này mỗi khi phải ở nhà, nghe ông nói là em đeo tai phone nghe nhạc cho đỡ đau đầu.

Đời sống - Khốn đốn vì gặp phải bố chồng thích ‘mặc váy’

Ấn tượng đầu tiên của tôi là bố chồng nói quá nhiều và hay khoe khoang, khoác lác, tính lại kẹt sỉ vô cùng. Ảnh minh họa.

Kh.ông chỉ có tật nỏi nhiều mà bố chồng em còn nổi tiếng ki bo, ba hoa kẹt sỉ. Khi mới về l.àm dâu, em được giao nhiệm vụ bán hàng. Buổi trưa thì bố chồng bảo em vào nghỉ ngơi vì ít khách. Em cũng thấy đúng nên trưa có vào phòng chợp mắt vài tiếng. Vậy mà kh.ông biết bố chồng em nói với con g.ái (em chồng) cái gì mà nó đang học ở Sài Gòn về nhà là cứ soi mói, tỏ vẻ khó chịu với em.

Vì kh.ông ưa tính hay nói của bố chồng nên cứ bình thường ở nhà em hay đeo phone nghe nhạc, mỗi khi bố chồng nói chuyện gì em chỉ dạ dạ, vâng vâng, ít nói chuyện với ông nên ổng cũng kh.ông thích em lắm. Hơn nữa, chồng em lại hay chiều vợ nên ổng càng