Chán học bỏ lên thành phố l.àm quán karaoke, sau 1 đêm cật lực phục vụ nữ đại gia tôi bỗng đổi đời khi được bà mời về nhà l.àm t.ình nhân trọn đời. Ai ngờ vừa bước vào phòng ngủ cả người tôi lạnh toát với thứ dài ngoằng trên gi.ường…

Cách đây kh.ông lâu, nữ đại gia này đã gây s.ốc khi muốn tuyển chồng thứ 9. Sau lời tuyên bố tuyển chồng đã có hàng ngàn anh chàng nộp đơn.

Nữ đại gia này tên là Leena Jungjanya, s.ống ở Thái Lan, s.inh ra trong một gia đình gốc Hoa.

Tuy nhiên, sau khi có chồng thứ 9, bà tiếp tục đổ vỡ với mấy người chồng nữa và tìm chồng thứ 15. Bà từng gây ch.oáng khi đưa ra các tiêu chuẩn tuyển chồng như ứng viên phải đẹp trai, cao từ 1,8m trở lên, cơ bụng 6 múi, sức khỏe t.ốt.

Bà là con thứ 9 trong một gia đình có 12 người con. Leena t.ốt n.ghiệp khoa Luật, Đại học Ramkhamhaeng, Thái Lan với mong muốn giúp đỡ mọi người.

Bà là người đứng đầu một công ty mỹ phẩm. Công ty của bà có cửa hàng High Society đặt tại khu Prtaunam ở Bangkok, Thái Lan.

Ngoài ra, bà đã lập quỹ Leena để giúp đỡ mọi người, hỗ trợ pháp lý cho người dân.

Bà sở hữu 2 công ty, trong đó có một công ty chuyên sản xuất, kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm… có s.ố vốn đăng ký điều lệ là 1 tr.iệu bath (~700 tr.iệu đồng).

Theo tờ T.hairath, bà còn có một công ty khác chuyên sản xuất các chương trình g.iải trí cũng có s.ố vốn đăng ký điều lệ là 1 tr.iệu bath (~700 tr.iệu đồng).

Tờ b.áo này cho rằng thu nhập của bà đến từ 2 công ty này. Ngoài ra, chắc chắn bà còn có thu nhập từ việc tham gia đóng ph.im truyền hình và cả từ Youtube.

Bà lập một kênh Youtube và thu hút rất đông người xem ở Thái Lan.

Người chồng thứ 15 của bà Tee Gia. Sau một thời gian cảm thấy hài lòng thì bà lại phàn nàn chuyện người chồng này sử dụng xe sang của bà và kh.ông chịu trả.

Bà cho rằng, Tee Gia muốn lợi dụng bà nên b.áo cảnh sát để đòi lại xe 10 tr.iệu bath.