Bị bạn trai 9 năm đ:á, tôi lấy đại anh phụ hồ cho có chồng, đêm tân h.ôn, dưới ánh đèn ngủ, chồng bỗng nhìn chằm chằm vào chỗ đó rồi l.àm một hành động khiến tôi cả đời này kh.ông quên được

Tôi và chồng quen biết nhau qua mai mối. Khi đó tôi 28 tuổi, vừa kết thúc mối t.ình 3 năm với người yêu cũ. Chồng tôi 33 tuổi, tính t.ình hiền lành, thật thà.

Ngay trong đêm tân h.ôn, tôi bị chồng trả ngay về nhà mẹ đ.ẻ. Tôi kh.ông thể tưởng tượng được cuộc h.ôn nhân mình mơ ước lại trở nên như thế này.

Tôi và chồng quen biết nhau qua mai mối. Khi đó tôi 28 tuổi, vừa kết thúc mối t.ình 3 năm với người yêu cũ. Chồng tôi 33 tuổi, tính t.ình hiền lành, thật thà. L.úc chúng tôi vừa hẹn hò, cả hai bên gia đình đều hối thúc kết h.ôn. Tôi và anh quen nhau chưa được một năm thì quyết định t.ổ ch.ức đ.ám c.ưới. Dù sao tôi cũng đã đến tuổi lập gia đình, tôi cũng kh.ông kén cá chọn c.anh.

Khi quen nhau tôi nghĩ chồng mình là kiểu đàn ông muốn giữ gìn cho đêm tân h.ôn. Vì còn e ngại nên tôi kh.ông kể anh nghe về chuyện quá khứ của mình. Tôi nghĩ khi đã thành vợ chồng, chúng tôi sẽ thấu hiểu cho nhau hơn. Đến đêm tân h.ôn, đang l.úc cao trào, chồng tụt áo tôi xuống, nhìn vào ngực tôi thì liền xô tôi ngã xuống gi.ường. Tôi quá bất ngờ vì hành động của anh.

Kh.ông để chồng phải khó chịu về tên của người yêu cũ, trước đêm tân h.ôn, tôi đã đi sửa lại hình xăm. Vậy mà anh cũng kh.ông thể chấp nhận. Anh cho rằng tôi là kiểu phụ nữ hư hỏng. Ngay trong đêm tân h.ôn, chồng tôi gọi taxi đưa tôi về nhà mẹ đ.ẻ. Bố mẹ tôi ngỡ ngàng khi thấy con g.ái mới sáng gả đi mà t.ối đã về nhà.

Bố mẹ tôi còn bàn nhau sáng hô.m sau sẽ sang nói chuyện với gia đình chồng của tôi. Tôi thấy tuyệt vọng và chán chường quá. Chồng tôi quá bảo thủ, anh ấy kh.ông thể chấp nhận quá khứ của tôi. Tôi có nên chấm dứt cuộc h.ôn nhân này kh.ông?