Con g.ái 22t bất ngờ dẫn bạn trai về ra mắt, tôi vui mừng tiếp đãi: Trong bữa t.ối con g.ái r.ơi đũa liên tục khiến tôi s.inh nghi, khi cúi xuống thì t.ái m.ặt, g.iả vờ vào bếp rồi gọi cảnh sát

Khi dẫn người yêu về ra mắt, cô con g.ái thường xuyên đ.ánh r.ơi đũa trong bữa t.ối. Người mẹ phát hiện ra điều kỳ lạ và đã có hành động dứt khoát để cứu s.ống cả gia đình.

Hằng là cô g.ái 22 tuổi, đang học đại học và hứa với mẹ sẽ về nhà trong ngày đầu năm mới. Cha của Hằng đã m.ất khi cô g.ái mới 14 tuổi.

Vì hai mẹ con đã kh.ông gặp nhau trong nửa năm nên mẹ cô g.ái đã chuẩn bị mọi thứ từ rất sớm. Thường thì Hằng sẽ về nhà l.úc giữa trưa nhưng lần này lại là khoảng 3h chiều. Mẹ cô g.ái kh.ông hề nghi ngờ vì nghĩ rằng ngày đầu năm mới có khi đường bị tắc. Điều l.àm bà ngạc nhiên là Hằng dẫn một người bạn trai về nhà.

Khi dẫn người yêu về ra mắt, cô con g.ái thường xuyên đ.ánh r.ơi đũa trong bữa t.ối.

Người mẹ phát hiện ra điều kỳ lạ và đã có hành động dứt khoát để cứu s.ống
cả gia đình (Ảnh minh họa)

Điều này thực sự lạ thường bởi trước đây Hằng tuyên bố sẽ kh.ông yêu ai cho đến khi 26 tuổi. Chàng trai Hằng dẫn về mặc một chiếc áo lấm lem bùn đất. Anh ta khoảng 30 tuổi và mẹ cô g.ái nghĩ rằng đó là chàng trai kh.ông xứng đáng với con g.ái mình.

Trong bữa ăn, có một điều lạ là Hằng kh.ông ngồi quá gần bạn trai. L.úc này, mẹ cô g.ái nghĩ rằng con muốn mình hạnh phúc nên đã thuê bạn trai và dẫn về. Nhưng dù thế nào, để kh.ông m.ất lòng khách, bà vẫn tươi cười nói chuyện một cách vui vẻ.

Mẹ của Hằng cảm thấy có gì đó kh.ông đúng và cũng cúi đầu xuống nhặt đũa để rồi thấy con g.ái mình ra cử chỉ bằng tay. Khi nhìn thấy cử chỉ này, mẹ cô g.ái ch.oáng váng, g.iả vờ vào bếp lấy thêm thức ăn nhưng thực tế là để gọi cảnh sát.

Vào thời điểm cúi đầu xuống, mẹ của Hằng đã thấy con mình giờ các đầu ngón tay ám chỉ s.ố 113. Bà liền nghĩ ngay rằng con g.ái mình đang gặp rắc rối.

Khi cảnh sát đến thì mọi chuyện mới thực sự sáng tỏ. Hằng k.hóc to và ô.m chầm lấy mẹ. Thì ra trên đường về nhà, cô g.ái đã bị c.ướp. Tên c.ướp thấy Hằng kh.ông có nhiều tiên nên đã buộc cô về nhà đã lấy thêm. Người đàn ông này dọa Hằng rằng sẽ giết tất cả mọi người trong nhà nếu có hành động nào đó p.hản kháng và anh ta sẽ lấy t.iền sau bữa t.ối.