Vợ chồng mở công ty ăn nên l.àm ra, chồng lén lấy 5 t.ỷ mua nhà cho b:ồ. Tới ngày ả ra dọn đến nhà mới, tôi mới đ:á:nh ú:p bằng màn kịch bất ngờ, giữ được cả nhà và bố cho các con

Vừa nghe điều kiện của tôi mà anh “xanh m.ặt”, ả nhân t.ình cũng kh.ông dám hé răng đành cúi đầu chấp nhận.

Gia đình tôi khá ấm êm, hai vợ chồng cùng hai con một trai một g.ái. Tôi và chồng cũng biết kiếm t.iền nên đời s.ống vật chất tương đối t.ốt. Tất nhiên là vợ chồng thì phải có cãi vã, nhưng nhìn chung tôi khá hài lòng với cuộc s.ống h.ôn nhân của mình.

Chồng tôi mở một công ty riêng. Gần đây, tôi tập tành kinh doanh nên ít khi đến văn phòng l.àm việc của chồng. Phần vì tôi đang chuẩn bị hàng hóa để khai trương, phần vì tôi lo tìm chỗ học cho con g.ái lớn chuẩn bị vào lớp một.

Đến một ngày, sau khi mọi việc được sắp xếp ổn thỏa, tôi định gọi cho chồng, rủ anh ra ngoài ăn t.ối. Nhưng điện thoại của anh kh.ông ai bắt máy. Tôi thấy rất lạ, vì th.ông thường chồng tôi dù có đang họp cũng sẽ nhắn tin b.áo tin. Nhưng lần này kh.ông có gì cả.

Tôi thấy nghi ngờ nên ghé qua công ty của chồng. L.úc tôi sang thì bắt gặp cô kế toán đang nhăn nhó l.àm sổ sách. Tôi t.ình cờ liếc mắt qua thì thấy chồng tôi gần đây có những khoản chi kh.ông ghi rõ lý do. Cô kế toán biết kh.ông thể giấu được, đành khai chồng tôi dạo này thường xuyên chi t.iền như thế.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi bắt đầu nghi ngờ chồng n.goại t.ình, nhưng tôi kh.ông có chứng cứ. Tôi nói với cô kế toán đừng để chồng biết tôi đến đây. Sau đó, tôi thuê thám tử điều tra chồng.

Suốt những ngày đợi kết quả, tôi l.àm gì cũng kh.ông xong, trong lòng như có lửa đốt. Nhiều khi tôi nghĩ nếu chồng p.hản bội thì tôi sẽ ly h.ôn ngay. Nhưng thấy con đi tới ô.m mẹ thủ thỉ, tôi lại kh.ông đành. Tôi phải kiên cường lên để giữ gia đình cho con.

Kết quả như tôi nghi ngờ, chồng tôi n.goại t.ình, còn chi hẳn 5 t.ỷ để mua nhà cho nhân t.ình. Hai người họ thường xuyên lén l.út gặp nhau, chồng tôi giấu rất kỹ. Anh còn dẫn bồ đi chơi khắp nơi.

Tôi vạch trần chồng bằng xấp ảnh ô.m ấp bồ. Chồng tôi hoảng hốt vô cùng. Thấy anh ta đang chuẩn bị cầu xin thì tôi đã nói ngay muốn anh qua nhà bồ đi. Tôi nói cần thời gian để suy nghĩ. Thấy kh.ông thể lay chuyển được tôi, chồng dọn đồ đi.

Sau đó 5 ngày, tôi nói với chồng sẽ đến gặp anh và nhân t.ình, ba m.ặt một lời g.iải quyết. Chồng tôi ban đầu rất sợ tôi l.àm loạn, nhưng tôi hứa sẽ kh.ông l.àm ai m.ất m.ặt nên anh đành đồng ý.

Đứng trước cửa đón tôi và hai con đến, cả chồng tôi và ả nhân t.ình đều xanh m.ặt. Tôi bình thản dẫn con vào nhà mới của bồ, nói với con:

“Các con cứ đi lòng vòng chơi, đây là nhà mới bố mới mua đó!”.

Con út của tôi còn ngây thơ hỏi:

“Thế mình ở đây hả mẹ? Cô này có phải người giúp việc của mình kh.ông mẹ?”.

Chồng tôi vội kéo tôi vào phòng, van xin tôi mang hai con đi. Anh dù có trăng hoa bên ngoài cũng kh.ông muốn con biết chuyện xấu mình l.àm, sợ con xem thường anh.

Anh còn cam đoan sẽ chấm dứt với nhân t.ình. Tôi nhẹ nhàng đồng ý nhưng đưa ra điều kiện phải để tôi đứng tên căn nhà này. Chồng tôi hết cách, đành phải gật đầu khó khăn.

Ả nhân t.ình sau đó phải ra khỏi căn nhà của chồng tôi. Dù trước đó ả ta nhất quyết kh.ông chịu, nhưng l.àm gì chống được những biện pháp mạnh của tôi.

Tuy nhiên, tôi chắc chắn kh.ông dễ dàng tha thứ cho chồng, tôi chỉ là đang giữ lấy gia đình cho con của mình.