Yêu thầm cụ bà hàng xóm 60 tuổi, ngày nào tôi cũng lén đi qua để lấy cớ gặp người thương. Một hô.m bà nhờ tôi sửa giúp nồi cơm điện hỏng. Tôi Hí hửng đồng ý ngay nhưng đến l.úc mở nồi cơm ra thì m.ặt đỏ bừng bừng với thứ bên trong…

Năm 10 tuổi, cậu b.é Wuthichai Chantaraj ở Thái Lan lần đầu quen biết với người phụ nữ hàng xóm tên Janla Namuangrak. Thời điểm đó, bà Janla mới chuyển đến cạnh nhà Wuthichai nên có nhờ cậu b.é 10 tuổi dọn dẹp nhà cửa và bê hộ các chậu cây. Sau đó, họ dần quen biết và trở thành bạn bè dù cả hai c.hênh nhau đến 37 tuổi. Bà Janla đã trải qua 1 đời chồng và có ba con trai.

Anh chàng 19 tuổi mê đắm cô hàng xóm.

Qua vài năm, Wuthichai đã 19 tuổi quyết định hẹn hò với bà Janla. Cặp đôi kh.ông ngần ngại thể hiện t.ình cảm nơi đông người. Họ cũng thoải mái nắm tay, h.ôn nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác. Cặp đôi ban đầu kh.ông dám công khai với gia đình nhưng đầu năm 2022, chuyện t.ình này đã được chia sẻ với người thân hai bên và khiến cho tất cả phải xôn xao.

“Tôi và Janla ở bên nhau được 2 năm. Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi muốn l.àm cho ai đó s.ống thoải mái. Cô ấy là người phụ nữ chăm chỉ, chân thành. Tôi ngưỡng mộ cô ấy”, Wuthichai chia sẻ.

Họ bất chấp mọi xì xào và vẫn rất yêu nhau.

Về phần bà Janla, bà cũng chia sẻ rằng các con của mình cảm thấy chuyện này thật điên rồ và s.ốc nặng song về m.ặt cảm x.úc, bà cảm thấy dường như trẻ lại, rất hạnh phúc khi ở bên cạnh bạn trai trẻ tuổi của mình.

Hoàn cảnh của anh Wuthichai khá éo le khi mẹ đã q.ua đ.ời, cha xuất gia đi tu nên bên cạnh anh chỉ có Janla l.àm chỗ dựa. Có lẽ, sự đồng điệu, đồng cảm trong cảm x.úc đã khiến cho họ quyết gắn bó với nhau bất chấp những lời đồn đại kh.ông hay.