Bắc Ninh- nơi nhiều người đang rơi nước mắt nhất lúc này

Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đã có th.ông b.áo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với chủ hụi Ngô Thị L. trong vụ vỡ hụi hàng chục t.ỷ đồng.

Liên quan đến vụ vỡ hụi của chủ hụi Ngô Thị L xảy ra tại th.ôn Vọng Nguyệt, đại diện Công an xã Tam Giang, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho hay: Sau khi người dân có đơn trình b.áo, Công an huyện Yên Phong có th.ông b.áo tạm hoãn xuất cảnh với chủ hụi là bà Ngô Thị L.

Ngôi nhà của bà Ngô Thị L. ở xã Tam Giang, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh vỡ nợ t.iền t.ỷ, khiến nhiều người dân trong th.ôn Vọng Nguyệt lo lắng

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Phong và Công an xã Tam Giang vẫn đang phối hợp thu thập các đơn của người dân và các tài liệu liên quan đến vụ vỡ hụi để g.iải quyết vụ việc theo đúng thẩm quyền.

Trước đó, như B.áo Điện tử VOV đã p.hản ánh, từ đầu tháng 5, dư luận xôn xào về vụ vỡ hụi hàng chục t.ỷ đồng tại làng Vọng Nguyệt (xã Tam Giang).

Theo các nạn nhân, chủ hụi Ngô Thị L đã tuyên bố h.ủy sổ cái. Mọi th.ông tin về người chơi, s.ố t.iền đóng hàng tháng kh.ông còn.

Người dân đưa ra các chứng cứ về việc tham gia dây hụi

Những người chơi hụi đang tổng hợp danh sách những người tham gia. Theo thống kê mới nhất, đã có gần 300 người dân tham gia, với s.ố t.iền đã đóng cho chủ hụi lên tới gần 40 t.ỷ đồng.

Liên quan đến vụ vỡ hụi trên, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cũng đã giao UBND huyện Yên Phong phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục triển khai các biện pháp g.iải quyết vụ việc trên, ổn định t.ình hình dư luận.

Theo
VOV

https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/vu-vo-hui-hang-chuc-ty-dong-o-bac-ninh-tam-hoan-xuat-canh-chu-hui-post1104179.vov

https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/vu-vo-hui-hang-chuc-ty-dong-o-bac-ninh-tam-hoan-xuat-canh-chu-hui-post1104179.vov