Nhặt được phong bì ghi “ủng hộ b.ão lụt 20 tr.iệu”, người đàn ông nộp cho công an, mở ra thì ngỡ ngàng

Chiếc phong bì được dán kín, bên trong có r.uột khiến anh Quang kh.ông dám mở ra.

Mới đây, trên MXH chia sẻ câu chuyện một người đàn ông tên Lê Văn Quang (47 tuổi, ở xóm 9, xã Cao S.ơn, huyện Anh S.ơn, tỉnh Nghệ An) trên đường đi từ xã Lĩnh S.ơn (Anh S.ơn, Nghệ An) về xã Cao S.ơn vào khoảng 10 giờ 30 phút hô.m nay (18/9), đã nhặt được một chiếc phong bì dán kín, bên ngoài ghi dòng chữ nguệch ngoạc: “Quà ủng hộ đồng bào b.ão lụt 20.000.000“.

Anh Quang cho biết, bên trong phong bì có r.uột nhưng anh kh.ông rõ có phải t.iền hay kh.ông. Anh kh.ông dám mở ra kiểm tra, sợ kh.ông đủ 20 tr.iệu đồng, sẽ bị chủ nhân phong bì bắt đền bù.

Một người quen đã giúp anh Quang đăng tải câu chuyện lên MXH để tìm chủ nhân của chiếc phong bì.

Chiếc phong bì có ghi dòng chữ “Quà ủng hộ đồng bào b.ão lụt 20.000.000” mà anh Quang nhặt được.

Đến chiều nay, anh Quang đã mang chiếc phong bì đến nộp cho Công an xã Cao S.ơn. Sau khi tiếp nhận chiếc phong bì, Công an xã Cao S.ơn đã lập hội đồng để mở, kiểm tra bên trong.

Th.ông tin trên b.áo Dân Trí, Thượng úy Hồ Văn Nhật, Phó trưởng Công an xã Cao S.ơn cho biết khi kiểm tra, bên trong phong bì kh.ông có t.iền mà có 21 mảnh giấy loại.

Th.ông tin tiếp tục khiến MXH bất ngờ, xôn xao. Mọi người đoán đây có thể là trò đùa của một ai đó và kh.ông đồng t.ình với việc này bởi đã mang chuyện b.ão lũ, m.ất mát ra đùa giỡn, gây m.ất thời gian của người dân và cơ quan chức năng.

https://m.doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhat-duoc-phong-bi-ghi-ung-ho-bao-lut-20-trieu-nguoi-dan-ong-nop-cho-cong-an-mo-ra-thi-ngo-ngang-a465939.html